Dụng cụ theo dõi sức khỏe

Dụng cụ theo dõi sức khỏe - Tất cả sản phẩm Dụng cụ theo dõi sức khỏe
7.529 sản phẩm
Trang 1/100

Máy đo đường huyết - Thiết bị y tế, bảo vệ sức khỏe cho bạn

Tiểu đường, đái tháo đường là một trong những căn bệnh cực kỳ nguy hiểm, dẫn đến các căn bệnh hiểm nghèo như tim mạch vành, mù mắt, suy thận, tai biến mạch máu não,… Hiểu được vấn đề nan giải đó, hiện này có rất nhiều nhà sản xuất cho ra đời máy đo đường huyết. Thiết bị này được xem là một trong những thiết bị y tế tốt nhất để kiểm soát lượng đường trong cơ thể luôn ở mức cân bằng.

Tiêu chí chọn máy đo đường huyết cho người dùng

- Loại que thử: Hiện nay, có hai loại que thử của máy đo đường huyết là que thử không cài code và que thử cài code. Tuy nhiên bạn nên chọn loại que thử không cài mã code để dễ dàng sử dụng hơn. Đặc biệt, loại que này có khả năng phản ứng linh hoạt và cực kỳ nhanh chóng với các mẫu máu nhờ được tích hợp các công nghệ cảm biến sinh học hiện đại, tiên tiến. - Giá thành: Các loại máy đo đường huyết hiện nay thường có giá dao động từ 4 trăm nghìn đến 2 triệu đồng. Tùy thuộc vào tình hình tài chính của gia đình để bạn chọn được một chiếc máy phù hợp. Thông thường đa số các gia đình đều chọn mua máy có giá từ 6 trăm nghìn đến 1 triệu đồng. - Thương hiệu: Bạn nên chọn các sản phẩm từ những thương hiệu uy tín trên thị trường như Accu - Chek, Johnson, Omron, Oncall, Beurer….

Máy đo đường huyết

- Thiết kế: Máy đo đường huyết là một thiết bị cầm tay nhỏ gọn, dễ cầm nắm, và dễ mang theo khi di chuyển. Màn hình hiển thị rõ ràng, dễ quan sát, rất phù hợp cho những người cao tuổi có thị lực kém. Máy đo có phần mềm đi kèm, như có khả năng lưu trữ kết quả, cũng như đồng bộ hóa dữ liệu với máy tính một cách tự động. - Cơ chế hoạt động: Ban đầu, một lượng máu nhỏ sẽ được máy hút tự động lên bề mặt que thử. Khi đó glucose oxidase sẽ phản ứng với glucose, dựa trên kết quả phản ứng, máy sẽ phân tích và đọc kết quả về thông số lượng đường trong máu. Quá trình diễn ra chỉ trong khoảng từ 5-15s. Và mỗi lần đo, bạn sẽ cần sử dụng một que thử mới và một que chích máu.

Mua ngay máy đo đường huyết chính hãng tại Haxaki.Com

Tại Haxaki.Com, bạn sẽ dễ dàng tìm được những thiết bị y tế tiện lợi như máy đo đường huyết phù hợp cho gia đình của mình. Hệ thống Haxaki.Com hiện đang là một trong những cổng mua sắm trực tuyến tiện lợi được yêu chuộng tại Việt Nam. Sản phẩm tại Haxaki.Com luôn đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, giúp bạn tiết kiệm được thời gian. Haxaki.Com sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, thanh toán linh hoạt, bảo hành uy tín. Mua ngay tại Haxaki.Com nhé.

Xu hướng Dụng cụ theo dõi sức khỏe