[6110] Chấm mụn Paula's Choice Clear Extra Strength 5% Benzoyl Peroxide (67mL)

Hiệu: Paula's Choice | Xem thêm các sản phẩm Sản phẩm trị mụn của Paula's Choice
Sắc Đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm trị mụn || [6110] Chấm mụn Paula's Choice Clear Extra Strength 5% Benzoyl Peroxide (67mL)
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu [6110] Chấm mụn Paula's Choice Clear Extra Strength 5% Benzoyl Peroxide (67mL)

* Chấm vào các nốt mụn đỏ sưng, mụn có nhân
* Dùng sau bước kem dưỡng
* Nồng độ: 5% thích hợp cho nền da thường, da khỏe
* Tuýp 67mL tiết kiệm

Sản phẩm hạn chế mụn sưng đỏ với nồng độ 5% Benzoyl Peroxide giúp hiệu quả nhanh chóng. Với kết cấu mỏng nhẹ dễ bôi lên da và thấm nhanh giúp thẩm thấu vào tận sâu lỗ chân lông, tiêu diệt khuẩn gây mụn đồng thời hạn chế sưng đỏ nhanh chóng hạn chế thâm sau mụn, gom cồi rút mủ cho vùng da bị mụn.

Nồng độ 5% giúp hoạt chất Benzoyl Peroxdie nhanh chóng diệt tận gốc khuẩn gây mụn, kết hợp với các thành phần hạn chế kích ứng, châm chít trên da (Bisabolol, Allantoin) và hoàn toàn không chứa những thành phần có thể làm tình trạng mụn nặng hơn như cồn, bạc hà.

Khác với những sản phẩm chấm mụn có chứa Benzoyl Peroxide khác trên thị trường, kem chấm mụn Paula's Choice Clear Extra Strength 5% Benzoyl Peroxide (67mL) tiệp vào da khi sử dụng (gần như trong suốt) nên hoàn toàn có thể dùng dưới lớp make up, không để lại vệt trắng. Hơn nữa, sản phẩm hoạt động hạn chế mụn, làmhạn chế sưng đỏ hiệu quả mà không hề gây khô rát hay bong tróc da, có thể dùng trên từng vùng da bị mụn hoặc chấm vào những đốt mụn đơn lẻ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Lấy một lượng vừa đủ lên da sau khi đã rửa mặt và sử dụng bước tẩy da chết (nếu có). Bắt đầu với tần suất 1 lần/ ngày và tăng dần lên tối đa 3 lần/ ngày khi thấy da không có dấu hiệu dị ứng với sản phẩm. Nếu khi dùng da có dấu hiệu khô thì nên hạn chế lần dùng lại.

#kemchammun #kemchammunclear #kemchammunpaulaschoice #clearpaulaschoice #paulaschoiceclear #kemchammunpaulaschoice #kemchammunpaulaschoiceclear #paulaschoiceclearextrastrength #cerave #ceravevn #ceravevietnam
Giá CONK
Liên kết: Sữa dưỡng nâng cơ trẻ hóa da Yehwadam Myeonghan Miindo Ultimate Emulsion (140ml)