Dụng cụ mát xa mặt toàn thân , cây Lăn Cầm Tay Masage Xoay 3D

Sức Khỏe > Chăm sóc cá nhân > Dụng cụ massage và trị liệu || 0144 Thanh Lăn Cầm Tay Masage Xoay 3D
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Dụng cụ mát xa mặt toàn thân , cây Lăn Cầm Tay Masage Xoay 3D

Shop Chuẩn Ferado xin kính chào quý khach, Hôm nay shop xin giới mẫu sản phẩm mới nhất được nhập về với tên gọi:
0144 Thanh Lăn Cầm Tay Masage Xoay 3D

Loại sản phẩm: Massage cầm tay
Công nghệ: 3D hiện đại, sử dụng quả cầu xoay 360 độ
Màu sắc: Màu bạc rất thời trang, sang trọng.
Chức năng: Massage mặt thư giãn, ngăn ngừa lão hóa đem lại làn da tươi trẻ, đàn hồi cao, bật tông màu sau thời gian ngắn sử dụng.

Massage nâng cơ mặt là xu thế hiện đại đang được giới trẻ ưa thích, Dụng cụ thần thánh này giúp bạn trẻ hóa làn da, ngăn ngừa được những bệnh về da. Trong đó, máy Massage cầm tay nâng cơ mặt 3D loại không dùng điện là một trong những sản phẩm nổi bật hơn cả.
1. Ưu điểm nổi bật của THANH LĂN CẦM TAY Massage 3D
Sử dụng 2 quả cầu Massage đều đặn lên vùng mặt, tạo cảm giác dễ chịu như được Massage bằng bàn tay của thợ chuyên nghiệp vậy.
Sản phẩm không dùng pin hay điện năng mà thay vào đó là năng lượng mặt trời, kích hoạt các tế bào, thúc đẩy sự trao đổi chất và lưu thông của da.
Trên bề mặt 2 quả cầu được trám bằng Platin, có độ an toàn cho da cao giúp hấp thụ nhiệt năng tốt, kháng acid, có thể giữ bóng, Massage nhẹ nhàng, đều đặn, nhanh chóng mà hiệu quả.
Công nghệ trục xoay 360 độ, linh hoạt mọi chiều, bạn không cần xoay trở tay mà chỉ cần lướt nhẹ nhàng tới vị trí mong muốn là có thể mát xa đa chiều được rồi, giúp da săn chắc hơn, thật tiện lợi đúng không nào?
Thiết kế nhỏ gọn với tông màu trắng đen sang trọng, tạo hứng khởi cho việc Massage mỗi ngày.
Khi có một làn da đẹp giúp bạn toát ra phong thái, đẳng cấp rõ rệt, tự tin hơn trong mọi giao tiếp, vì vậy mà lộ trình dẫn tới thành công sẽ sớm hơn.
Công nghệ 3D hiện đại, quả cầu thông minh, xoay đều 360 độ

Con lăn 3D có khả năng xoay 360 độ, linh hoạt trong việc đảo chiều, khi Massage không bị mỏi tay giúp bạn thư giãn, vừa Massage để làm đẹp. Quả cầu thông minh được gắn 2 bên, lăn nhẹ nhàng
Máy nhỏ gọn, hiện đại, rất thời trang, thể hiện đẳng cấp khác biệt, đem lại sự sành điệu khi dùng sản phẩm
Bạn yên tâm khi sử dụng máy Massage cầm tay nâng cơ mặt 3D bởi máy có thiết kế chống thấm nước nên hoàn toàn thoải mái thư giãn hết nấc trong phòng tắm, đem lại vẻ đẹp thanh xuân vốn có cho làn da, tạm biệt da nhờn, tạm biệt bụi bẩn.
Với kiểu dáng uốn cong tạo độ vòm cần thiết để di chuyển lên khuôn mặt, bạn có thể điều chỉnh theo ý thích để Massage lên trán, lên má hay vùng cằm, mũi, rất dễ dàng, tiện lợi.
Giá DIVI
Liên kết: Kem xả phục hồi và ngăn gãy rụng Dr. Belmeur Derma Repair Treatment The Face Shop (200ml)